• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ tư - 16/04/2014 - (2,309 lượt xem)

Đau buốt

Hieutr…co@gmail.com

Xin chào Bác sĩ Như,

Cháu năm nay 32 tuổi, chuẩn bị lập gia đình. Cháu có vài điều riêng tư, rất mong được Bác sĩ Như tư vấn giúp:

- Năm 2009 cháu đi khám ở BVBD, bác sĩ chẩn đoán cháu bị viêm mào tinh vì bên trong tinh hoàn có nổi lên một cục nhỏ, hơi đau. Bác sĩ cho uống thuốc được một tháng cháu không thấy đỡ nên không uống nữa, và cháu thấy vị bác sĩ đó khám sơ sài quá nên không tái khám nữa.

- Năm 2011 cháu đi khám ở phòng khám tư nhân thì bác sĩ siêu âm chẩn đoán là cháu bị tràn dịch tĩnh mạch phải và trái; giãn nhẹ tĩnh mạch tinh phải và trái. Bác sĩ cho cháu uống thuốc, khi tái khám thì hết tràn dịch, nhưng bệnh viêm mào tinh vẫn không hết, bên trong tinh hoàn vẫn còn một cục nhỏ

- Vừa rồi cháu có quan hệ với bạn gái, khi được bạn gái kích thích bằng miệng thì đầu dương vật của cháu bị đau buốt lắm, chịu không nổi. Nhưng khi cháu để dương vật tự cương cứng một cách tự nhiên thì vẫn giao hợp và xuất tinh bình thường. Rồi khi xuất tinh xong thì dương vật lại bị đau, đi tiểu khó và đau buốt.

Cháu không biết đó là triệu chứng của bệnh gì, rất mong được sự tư vấn của Bác sĩ Như. Cháu xin chân thành cảm ơn Bác sĩ nhiều.

 


Chào bạn,

Đau buốt khi quan hệ bằng miệng là do động tác mạnh bạo quá bạn à. Về chuyện cục xơ mào tinh, cục này có thể ngăn tinh trùng đi ra ngoài gây vô sinh không tinh trùng. Bạn nên đi thử tinh dịch. Nếu rủi bạn bị vô tinh thì vi phẫu thuật nối ống dẫn tinh với mào tinh sẽ giúp tinh trùng ra ngoài được.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả