• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ tư - 23/04/2014 - (3,677 lượt xem)

Chỉ là quảng cáo

Zxc…27@gmail.com


Cháu chào Bác sĩ,

Cháu năm nay 33 tuổi. Qua tìm hiểu cháu tự nhận thấy mình là người có dương vật rất nhỏ, khi xìu chỉ khoảng 2-4cm, còn khi cương cứng thì khoảng 6-7cm, đường kính cũng khá nhỏ (mặc dù cháu chưa đo cụ thể). Cháu cũng đã nhìn thấy dương vật của một số người, và chưa thấy ai nhỏ như cháu (cũng chưa có ai nhìn thấy của cháu cả). Cháu rất tự ti và mặc cảm với mình. Hơn nữa khi đi tiểu cháu thấy có hai dòng nước từ cả hai lỗ trên và dưới của dương vật. Cháu không bao giờ dám đi tiểu cùng bạn bè hoặc bất kỳ ai, nếu có vào lại chờ người ta đi xong mình mới đi hoặc nhịn không đi nữa. Và cháu cũng không chơi thể thao hay mặc quần bơi v.v...Nói tóm lại cháu rất buồn về bản thân mình, cháu cũng không dám đi khám ở Hà Nội vì ngại gặp người quen.

Cháu muốn hỏi Bác sĩ: một ca phẫu thuật làm to và dài dương vật có hết nhiều tiền không ạ? Cháu sẽ gửi cho bác sĩ 6 tấm ảnh chụp lúc bình thường, lúc hơi cương, lúc đi tiểu và lúc cương cứng. Cháu rất mong nhận được thư hồi âm của Bác sĩ. Cháu cảm ơn Bác sĩ nhiều.


Chào bạn,

Chuyện hai dòng nước tiểu thì bạn không cần bận tậm vì đó không phải là bệnh lý. Riêng chuyện dương vật nhỏ thì bạn cần đến khám ở một bác sĩ nam khoa để được đo đạc chính xác và có tư vấn cụ thể.

Phẫu thuật kéo dài dương vật rất phức tạp. Tôi đọc thông tin trên mạng cho thấy có một vài nơi thực hiện được phẫu thuật này, nhưng tôi không nghĩ là họ làm được, mà quảng cáo nhiều hơn. Bạn cần thảo luận cụ thể với vị bác sĩ khám cho bạn để hiểu rõ về kỹ thuật và chi phí.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả